G05-7182802122

Cha Seung Won và Lee Seung Gi tham gia 'You're Surrounded'

NSP통신, 딘티리번 기자, 2014-02-27 11:44 KRD7
#LeeSeungGi #ChaSeungWon #GoAra #youreSurrounded #SBS

Theo nguồn tin cho biết Lee Seung Gi và Cha Seung Won sẽ góp mặt trong bộ phim 'You're Surrounded' của đài SBS sắp tới đây.

NSP통신

(부산=NSP통신 딘티리번 기자) = Ngày 25 tháng 2 vừa qua đại diện của SBS cho biết 'Cha Seung Won, Lee Seung Gi và Go Ara nhận được lời mời tham gia casting cho 'You'reSurrounded' đều đã đồng ý tham gia bộ phim. Dàn diễn viên được mong đợi cuối cùng đã đồng ý hợp tác cùng nhau'.

Tuy nhiên nhà sản xuất cũng cho biết thêm Cha Seung Won, Lee Seung Gi chắc chắc sẽ góp mặt tuy nhiên còn về phía Go Ara hiện nay vẫn còn chưa xác định rõ.

'You’re Surrounded' là bộ phim hình sự xoay quanh 4 cảnh sát trẻ trong độ tuổi 20 với nhiều ước mơ, họ luôn khao khát trở thành một người cảnh sát thật thụ.

G03-9894841702

Cha Seung Won vào vai Seo Pan Suk, một thám tử tài giỏi và là đội trưởng hướng dẫn những cảnh sát trẻ tuổi.

Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, Cha Seung Won tham gia đóng phim truyền hình kể từ bộ phim 'The Greatest Love' của đài MBC năm 2011, một bộ phim đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Lee Seung Gi đóng vai một nhân vật rất thông minh có tên là Eun Dae Goo một người thông minh có chỉ số IQ 150 và một gương mặt đẹp hoàn hảo.

Hứa hẹn đây sẽ là bộ phim đáng để khán gải mong đợi trong năm nay.

Tin tức NSP, Lý Vân

너희들은 포위됐다 차승원 이승기 고아라

lyvan08@nspna.com, 딘티리번 기자(NSP통신)
<저작권자ⓒ 한국의 경제뉴스통신사 NSP통신. 무단전재-재배포 금지.>